12/14/2012

மாயன் காலண்டர் VS 2013 காலண்டர்





                     VS







இன்று காலை நண்பர் ஒருவருடன் பேசிக்கொண்டிருக்கும் பொழுது,

நண்பர்: என்ன மச்சி, இன்னும் 9 நாள் தான் இருக்கு உலகம் அழியுரதுக்கு. என்ன பண்ண போற?

நான்: நீ என்ன பண்ணலாம்னு சொல்லு பண்ணிடலாம்?

நண்பர்: விளையாடாத மச்சி. நான் சீரியசா கேக்குறேன்.

நான்: அப்படியா ? சரி,  நான் சீரியசா கேக்குறேன் உலகம் அழியபோதுன்னு நீ நம்புறியா ?

நண்பர்: முக்கால்வாசி உலகமே நம்புது, நான் மட்டும் நம்பாம இருக்க முடியுமா?

நான்: அப்ப நீ நம்புற?

நண்பர்: ஆம்.

நான்: சரி உனக்கும் எனக்கும் ஒரு பந்தயம். நீ நம்புற மாதிரி உலகம் அழிஞ்சா என் அடுத்த மாசம் சம்பளம் உன்னோடது. அழியாம இருந்த உன் சம்பளம் என்னுது. என்ன ஓக்கேயா?

நண்பர்: எத்தனை பேர் டா இப்படி கெளம்பி இருக்கீங்க?

 ******************************************************************************

செய்தி: 2013 காலண்டர் உற்பத்தி மற்றும் விற்பனை மந்தமாகவே உள்ளது.

 ******************************************************************************

சரி, இப்ப சொல்றேன், டிசம்பர் 22-ல உலகம் அழியாது. அப்படி அழிஞ்சா என் சொத்த எழுதி தரேன். அழியாட்டி ஒரு பவுண் தங்க காசு குடுத்துடுங்க.

பந்தயத்துக்கு யாரு ரெடி???????????

1 comment: